Wednesday, May 12, 2010

Summer

A portrait shot of Kat, summer theme shoot:D

Well I'm going back to Pinas 7 days from now, for another "quick" vacation. Hahabulin ko ang summer, nyahaha. I think habol pa ko kase balita ko e super init pa ren sa ating minamahal na bansa:P Excited na kong mag-island hopping.

Btw. Thanks to Ching for the contact in Zambales featured in her blog, yep napareserve na namin si Mang Johnny...ahahaha.

Nikki-Tip: Have you tried "vignette" in your photos, I've been playing around darker vignette for sometime but for this one I tried to use lighter vignette just to create a glow feel. Happy-snaps:P

4 comments:

  1. ganda ng skin ni ate.kainggit hehehe enjoy your vacation ate deth.^_^

    ReplyDelete
  2. great shot talagang dibdiban na to.

    btw Deth paki sama sa prayer mo ang Pinakamamahal Nanay Namin na maging negative ang result ng CTscan. thank you and God bless!

    ReplyDelete
  3. Waw! A nice portrait shot! Yan ba ang gusto mong genre? I think I am more into landscape/seascape. Siguro kasi lakwatsera ako. Nung andyan ako sa SG, lumuwa mata ko sa sandamakmak na lens. I drooled over the UWA lenses I saw. Kaso lang, walal naman ako pambili. Kaya nag-drool lang talaga ako hahaha

    Sige, makakahabol ka pa sa summer dito. Ako nga rin may habol summer trip ;)

    ReplyDelete
  4. Deth,

    I wish to feature you in our journal.

    Sent you an email in your yahoo account.

    ReplyDelete