Thursday, August 26, 2010

my bestfriend's model...


my bestfriend just bought a DSLR...wooohooo! magdiwang...and honestly my interest in photography started because of her, nung hi-skul pa lang kame parati nyang dala ang camera niya noon...oo yung di-film, meron pa nga yang camera na yung luma na may rotation button kada-shot...iikot mo tapos shot, tapos iikot mo uli bago ka magshot ulet para maadjust yung rolyo ng film sa loob...hehehe (super old school). Mayaman sya dahil anak-OFW siya kaya marami syang pampadevelop noon....hehehe

okay, so ano ba to? picture, malamang:P pagbigyan nyo na ko malapit na bday ko...hehehe. Nung nagbakasyon kame sa pinas malamang ako ang ginawa nilang malupet na utusan na photographer...so lahat ng pics ko (extra lang ako lagi) kulang na lang lumuhod ako at magmakaawa na makapagpapicture...jowk! so naawa naman saken ang bestfriend ko kaya lahat ng kuha ko e shot nya...so what's the point nga deth? okay in short gusto ko lang siya iencourage na may innate talent siya sa photography





kase ang gaganda ng shots niya saken:)) or pde rin na talagang cute lang ako:P (nyahahaha!!!)

Nikki-Tip: encourage you're friends who have the talent in photography to go for it...may photoshoot buddy ka na, may photographer ka pa...hehehe;) Happy Snaps!

6 comments:

  1. i love the pics, gusto ko yung ganito, malinis. hindi masyadong saturated :) anong cam gamit mo :)

    ReplyDelete
  2. hello po thanks sa pagbisita;)) my cam po is nikon d60 and I'm using kit lens.

    ReplyDelete
  3. hehehe bilib ako sa Nikki-tip. Korek na korek! *esep-esep kung sino sa mga kaibigan ko ang pwedeng maimpluwensyahan* hehehe

    ReplyDelete
  4. Ganda ng kuha nya sayo. Agree ako sa Nikki-tip mo. Bunso ko mahilig na rin magpicture-picture kaya mas trip ko sya kasama kesa sa hubby ko hahaha.

    ReplyDelete
  5. @Ms. N - ayus ba sa tip...nyahahaha

    @Misalyn - kala ko naman ganda ko, jowk:P ayus idol si mommy may sumusunod na sa yapak mo!!! wooohooo!

    ReplyDelete
  6. and kit lenses rock! :) ----sabi yan ng mga katulad kong di afford bumili ng additional arsenal hahaha!

    ReplyDelete